Condo decorating ideas to enhance the power of love for Valentine's Day

 

 

ไอเดียแต่งคอนโดเสริมพลังแห่งความรักรับวาเลนไทน์🎁

 


             มาแต่งคอนโดต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้สวยหวานโรแมนติกสมเป็นเดือนแห่งความรัก เพิ่มดีกรีความหวานให้ชีวิตคู่โรแมนติกมากยิ่งขึ้น ครั้งนี้ The bangkok residence เลยยจัดหาทริคการแต่งห้องแบบง่ายๆ ทำเองได้ มาแปลงโฉมห้องของคุณๆ ดังนี้ 

 


💋 1.เติมสีแห่งความรัก


เริ่มตั้งแต่การใช้โทนสีชมพูที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักแต่งแต้มในห้องนอน เพียงแค่เลือกใช้ของสีชมพู เช่น ผ้าห่ม ผ้าคลุมเตียง ผ้าม่าน หรือของตกแต่งน่ารัก ๆ สีชมพู มาเปลี่ยนบรรยากาศการนอนให้กลับมาสดใสซาบซ่ายิ่งขึ้น

 


💘2.สร้างกลิ่นหอม


สร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมในห้องง่ายๆ เช่น สเปรย์หอม น้ำมันหอมระเหย หรือเทียนหอม ช่วยสร้างอารมณ์โรแมนติกได้เป็นอย่างดี

 


🎈3.ใช้แสงไฟโทนอบอุ่น


เน้นใช้แสงไฟโทนอบอุ่น Warm White ภายในห้อง โดยเฉพาะห้องนอน เพราะ Warm White จะให้แสงในโทนสีส้ม ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน ให้ความรู้สึกโรแมนติกสุดๆ 

 


🌷 4.เพิ่มพลังรักด้วยแจกันดอกไม้


หามุมจัดแจกันดอกไม้สวยที่ส่งกลิ่นหอมๆ  ความหมายดีๆ เช่น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกคาร์เนชั่น หรือ ดอกโบตั๋น เสริมพลังความรักให้หวานชื่น

 


🏜 5.จัดกรอบรูปที่ใส่รูปคู่ของคุณ 


โดยอาจวางไว้ตามมุมต่าง ๆ ของห้อง หรืออาจติดเรียงไว้ที่ผนังด้านหนึ่ง โดยให้เลือกใช้รูปที่มีความทรงจำดี ๆ ระหว่างกันในแต่ละช่วงเวลา สร้างโมเมนต์หวานๆ ให้กันและกัน

 


💖หวังว่าไอเดียเพิ่มความหวานให้คู่รักแต่งคอนโดคงถูกอกถูกใจกันบ้าง...แต่ถ้าอยากได้คอนโดสวยแต่งครบเหมาะกับคู่รักสร้างครอบครัว แนะนำให้เข้าชมต่อได้ !!  https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดคู่รัก #แต่งคอนโด #วาเลนไทน์ #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #วันวาเลนไทน์ #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts